Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Monday, March 16, 2009

PANDA BEAR - 3D-ORIGAMI

con thú của mình to hay nhỏ là tuỳ theo cái tam giác của mình lớn hay nhỏ -- mình tính tam giác trên giấy mình có, sao đó để khi cắt ra mình có được nhiều cái tam giác và không phí phạm giấy - giấy càng nhỏ thì càng mõi tay vi khó gấp - giấy Zerox paper/copy paper là giấy lý tưởng nhất để xếp vì khi xếp nhiều nét gấp sẽ không bị phai mầu -- magazine thì mõng hơn khi tháo ra ráp vào phải cẩn thận dể rách góc -- giấy Construction Papers thì dầy hơn, gấp nặng tay, hình tam giác ra cũng dầy hơn - giấy này sau vài tháng dể bị phai mầu nữa - nhưng mình có thể dùng làm mắt và tứ chi cho các con thú thì tốt lắm - construction paper nên mua ở tiệm 99 cents store thì chỉ có 99 c. cả tập đủ mầu mỗi mầu 2-3 tờ cũng rẻ và tốt để dùng lắm -

No comments:

Related Posts with Thumbnails