Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Thursday, March 19, 2009

Bình dầu và nước mắm

Nhiều nhà vẫn giữ dầu ăn và nước mắm trong chai/bình khui ra như thế - nhưng tôi lại không - đã nhiều năm tôi châm vào những bình thủy tinh kiểu cọ để dùng nhưng từ khi xem trong Cooking Chanel Food Network - Guy's Show "Guy's big bite" thì tôi có để ý họ set up cho ông anh này dầu và mắm muối toàn là vào những bình nhựa như thế này -- Tôi thấy nó sạch sẽ và gọn quá nên nhất quyết thay đổi toàn bộ trong tủ gia vị ngay -- OMG! nó quá gọn và sạch sẽ - không bao giờ văng tung toé -- bình này tôi mua có $1.19 ở tiệm Restaurant supplies ở Bellevue trên đường 140th + 20th. (gần Sears) http://www.foodnetwork.com/guys-big-bite/index.html

No comments:

Related Posts with Thumbnails