Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Sunday, April 12, 2009

White Nectarine

cây white nectarine tôi ươm được sau vài tháng mùa đông đây Gia đình tôi thật là mê và thích ăn loại white nectarine này lắm - nhất là con út gái Elaine của tôi -- Năm ngoái thấy chị Tuyết ở dưới SanDiego chụp hình cho xem vợ chồng chị gặt hái được cả thùng thùng quá này từ cây nhà trồng -- chị kể là do anh Bình - ông xả chị ăn trái rồi thả hạt vào chậu đất - lâu ngày nãy mầm rồi anh đem trồng xuống đất nay sau 3 năm cây lớn có hoa ra quả cho gia đình ăn -- chị Tuyết thích lắm -- tôi bắt chước học hỏi theo -- nay hạt nhà tôi đã lên mầm - còn bé lắm như cô bạn thân Lan/Phú của tôi nói là: "Cây nhà nị chưa rụng rún...." (hahahaha) -- bà đừng lo sẽ lớn mà -- tôi mà chăm được nhất định sẽ tặng ông bà 1 cây. Hôm nay ra ngắm thì thấy 1 cây baby bị sóc moi lên (AH! AH! AH! --tôi đau như dao cắt - thật là mấy con sóc phá quá mà -- tôi cho chúng ăn bánh mì để không phá cây con của tôi mà chúng vẫn không biết gì là cám ơn mình hết - thiệt là tức chết!)

No comments:

Related Posts with Thumbnails