Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Monday, April 20, 2009

Đeo bông tai giả

Con gái tôi rất thích đeo bông tai kiểu cọ - đồ giả đó mà - ngay cả silver sterling nữa -- đeo vài giờ mà không nhớ gỡ ra là bị ngứa chổ sỏ bông tai -- qua ngày còn có khi chảy nước vàng rồi không khéo lại loan lỡ nữa -- mấy hôm tôi ráng chùi bằng Alcohol rát lắm - và thoa thuốc Neosporine nhưng vẫn không thấy bớt -- cứ bị ướt hoài thật là lo -- Cuối tuần lên chùa có gặp chị Lộc, tôi tâm sự hỏi chị có cách nào chữa không hay phải đem con gái đi bác sĩ - chị chỉ dùng Hydro Peroxide chùi rữa sẽ sùi bọt và làm khô mày ngay -- tôi nghe lời trưa về tôi rửa vành tai cho con Lily thì chiều chổ đó không còn chảy nước vàng nữa -- thật là hay -- chị còn nói khi đeo bông giả cần phải rửa bông tai với thuốc này và rửa trái tai nữa thì sẽ tránh được chuyện dị ứng đồ giả này lắm - Bởi hôm nọ có cô bạn trong Chợt Nhớ forum nói 1 câu mà tôi tức cười mãi là "Con nhà lính, tính nhà quan" thật sự là như thế vì đeo vàng 18 thì không bị dị ứng mới nói chớ -- hihi.

No comments:

Related Posts with Thumbnails