Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Thursday, June 6, 2013

Thùng rác mới - New kitchen trast bin


 
Thùng rác thôi mà ... sao lắm trò thế!!!  Ah! cái thùng rác tớ mới sắm khác lạ lắm nha -- có 2 ngăn 1 bên trái nhỏ chỉ bằng phân nữa cái bên phải thôi đấy - tôi ngăn ra bên trái để những thứ gì tôi có thể recycle compost được như rau củ, đồ ăn dư có thể tiêu sau thời gian, sau đó dùng làm phân bón cây rất tốt. 

Thùng rác này tớ mua trong HOME GOOD ở Alderwood Mall in Lynnwood/WA. - Với giá 39.99$ - giá cũng ok đấy - tôi thấy thích là ok rồi!  Vì dẹp được cái thùng rát nhỏ để ngay trên sink mà tớ dùng để vứt những thứ mà có thể chảy ra nước,  hay để bỏ recycle compost.  Giờ thì cùng nằm trong 1 nơi rất gọn.

Tớ có ghi rỏ là WET và DRY để gia đình nhớ mà bỏ rác cho đúng chổ.

Chúc mọi gia đình được no ấm!

No comments:

Related Posts with Thumbnails