Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Monday, April 5, 2010

Lobsters and Steaks

Our Easter Dinner - Trong tuần tôi nhận báo chợ Albertson quãng cáo bán Main lobsters với giá $9.99/lb thấy rẻ dự định mua về ăn - nhưng khi vào Costco thì thấy bán Spotted lobster này với giá gấp đôi $19.99/lb - con to hơn và thịt chắc hơn - người bán đã giải thích cặn kẻ cho tôi hiểu cái khác biệt giữa 2 loại tôm hùm này - Tôi phân vân một hồi rồi cũng nói ông ta cân và gói cho tôi 2 con này với giá $33 và quay qua lấy 1 vĩ NY steak và bọc khoai đỏ - thế là chiều thứ 7 gia đình tôi ăn sớm vì ngày Chủ Nhật vợ chồng tôi bận cả ngày trên Chùa! và sẽ ăn chay cả ngày (hihi). Tôm hùm rửa sạch - dùng kéo cắt đôi theo chiều dài - rắt tí muối - tiêu - tỏi bột và Paprika - đem nướng Oven lửa High Broil - 5 phút là ngon thơm - đem ra để lên từng miếng tôm 1 lát bơ ngon - thịt tôm ăn rất dai và bùi.

No comments:

Related Posts with Thumbnails