Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Tuesday, July 5, 2011

Cái vợt hớt bọt


Nhìn ở ngoài là chử Hàn Quốc ... mà trên chổ để giá tiền thì đề là Made in China??? Cái này mới mua ngày hôm nay ở chợ Nhật Uwajimaya.
Hôm nay tôi chia sẽ với chị em cái vợt vớt bọt này của tôi mới sắm (lại có đồ chơi mới!) mà tôi thích quá nên mới đem lên chia sẽ để chị em cũng đi sắm 1 cái để đầy nhà đầy bếp như tôi nhé (hahhaha) cái này là của Nhật (made in Japan) cái lưới rất mịn - hôm nọ tôi đi chợ vn (chợ Lâm's Seafood bên Seattle mua được -- thấy trên bọc thì để là made in Japan rỏ ràng! không phải chỉ mình tôi đọc thấy mà cả chị bạn đi cùng cũng thấy thế - và cả 2 đều mua 1 cặp giống nhau. Hôm nay đi chợ Nhật Uwajimaya để mong tìm mua thêm vài cái nữa để gửi cho cô B. thì thấy chỉ có bán cái size trung bình với giá $1.89 mà với chử Hàn Quốc - rồi ngoài dán giấy giá tiền dưới thòng thêm 1 hàng "Made in China" ... mà cái vợt thì y chang cái mình đang có ... phải là người mua lầm chớ người bán không bao giờ lầm!!! Chán!!! khi nấu nước lèo có bọt và mỡ váng lên mặt thì vớt - cái lưới mịn đến độ là mỡ nước vớt lên không lọc qua được nên mình vớt lẹ và vớt sạch hết phần mỡ trên - nồi nước lèo còn lại là toàn nước trong - Thế thôi - vậy có phải là tuyệt vời không? mua cái này có $1.49 thôi mờ làm được việc lắm cơ! Tôi mua cái nhỏ này và 1 cái lớn hơn 1 tí cũng có hơn 50 cents.

No comments:

Related Posts with Thumbnails