Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Sunday, March 27, 2011

Khuôn nướng bánh mì và Dao rạch bánh mì / Lame

vô đồ gài dao lam (mua ở tiệm Sally Beauty supply giá sale 7.49$ ($9.99) nó có độ cong lý tưởng lắm nè - y chang con dao mua ở SLT...mà con dao kia thì chỉ 1 lưỡi dao............lục là bỏ không rạch được nữa....còn đây thì mình có thể thay lưỡi lam khác. Phải cẫn thận lắm khi để lưỡi lam vô đồ cầm. gài vô rất safety chú Hồng cũng gài như vầy vô đôi đũa togo còn đây là lưỡi lam của chị bạn làm tóc mới cho......lưỡi dao tỉa tóc -- bén lắm nhưng không có độ xâu
MATFER LAME = Dao lam rạch bánh mì baguette Pháp - mua tại tiệm bán đồ nhà bếp SUR LA TABLE với giá 6$ - Tôi thử rạch thấy khá dể - nhưng cái bịnh "hà tiện" cũng chưa chữa khỏi nên tự ngồi chế biến tùm lum ra đây ....
Cái dao lam utility blade này thì dể tìm mua ở các tiệm hardware store như Home Depot hay là Dunn Lumber cũng có bán. Cũng rẻ 10 lưỡi dao có $2.49 thôi. Tôi thử mua về rạch thấy cũng khá - nhưng vẫn chưa thấy lưỡi lam này thật bén.
Tôi coi trên mạng thấy họ chụp hình con dao rạch này - tôi thấy đơn giãn và thấy lưỡi dao lam quá ư là lợi hại -- chắc là bén lắm đây!
đang sale $1.49
Thế là tôi ra tiệm Walgreen mua pack lưỡi lam này Stainless steel 10 lưỡi với giá $7.49 Nhưng tôi vẫn chưa ưng ý, chạy ra tiệm Sally Beauty Supply store thấy họ bán 5 lưỡi lam giá $2.99 và đang sale với giá $1.49 thôi (bingo!) Thêm vào tôi thấy họ đang sale cái dao lam holder - con dao này dùng để tỉa tóc - tôi nào giờ thích lắm mà chưa dịp mua - nay đúng lúc tìm dao lam tôi mua luôn 1 con dao này đang sale với giá $7.49 (giá $9.99) -- Vừa tỉa tóc vừa rạch bánh mì - 1 công 2 chuyện (hihi.....dĩ nhiên là phải thay dao lam rồi!!!)



 Pullman loaf pan - nướng bánh mì sandwich - xong cắt lát ra size 13x4x4
2 khuôn nướng bánh mì - cái dưới có lổ khay 3 ổ baguettes - cái trên là bánh pain francais chỉ có 2 ổ thôi.
Công thức làm bánh mì này em ưng ý nhất đây = Bánh mì baguette

No comments:

Related Posts with Thumbnails