Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Tuesday, May 11, 2010

Cây đào hoa 3 mầu

Đã hơn 20 năm có, Ba tôi được 1 người bạn (bác Tự) ghép tặng cho 1 cây đào 3 mầu khác nhau - Thật là tuyệt đẹp - Ba tôi chăm sóc và cho rất nhiều hoa đẹp mỗi độ Tết về - Năm nay cũng cho rất nhiều hoa đẹp Ba có chụp hình cho tôi thưởng thức - tôi đã đem khoe với Hương (1 cô bạn trẻ có hoa tay) - Em Hương đã xin quả chín sau mùa thu từ cây "Đào 3 mầu" về ương ra được ít cây - Thật là hay - Em Hương đem lại biếu lại Ba tôi vài cây - trong đó có cho tôi 1 cây và Lan (1 người bạn của tôi trên này) - Ba tôi đã gói ghép cẩn thận và shipped lên đây cho tôi như vầy nè - mỡ hộp ra thì mới biết Ba tôi gói kỷ cở nào - Cây còn y nguyên không 1 lá gẩy -- Hổm rày tôi chăm sóc đã lên thêm lá - nay mai sẽ cho ra chậu vì em Hương nói hoa đào này chịu lắm khí hậu mát. Vài năm nữa thôi tôi sẽ có cây hoa "Đào 3 mầu" khoe chị em bạn nhé. Thích quá!

No comments:

Related Posts with Thumbnails