Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Monday, March 3, 2014

Parrish MAGIC LINE baking pans



Hôm nay tôi đi chợ rồi ghé vào Goodwill đi dạo --- với mục đích tìm 2 cái baking pans hình vuông - không có vuông mà tìm được ra 2 cái hình chử nhật này - quá chắc chắn bằng nhôm dầy lắm - và có mộc đóng ngay ở giữa lòng khuôn MAGIC LINE LA CA 90037 MADE IN USA ... 1 khuôn 9x13x2 mua với giá 3.99$ - khuôn lớn thì 10x15x2 giá là 4.99$ --
Tôi về Googled xem hiệu này là từ năm nào làm ra và gốc gác như thế nào.  Tôi xem rồi mới biết đây là commercial baking pan bởi thể nó rất là chắc - Hãng này thành lập với hiệu là PARRISH'S CAKE DECORATING SUPPLIES, INC.  
MAGIC LINE SUPPLIES
Los Angeles 90037

năm 1983 tại LA, CA.

Hiện này 2 khuôn này cũng có bán trên Amazon.com - 
size nhỏ 9x13x2 giá 34.56$ 
size lớn 10x15x2 giá 28.23$

đúng là hôm nay tôi mua quá rẻ có 10$ cả thuế cho 2 khuôn -- tôi thích là ở chổ khuôn có độ thẳng góc 45* chứ không như những khuôn khác có góc tròn hay cạnh hơi bè ra.  Thật sự rất là thích thú tìm mua được 2 khuôn này.

Chúc mọi gia đình được no ấm!

No comments:

Related Posts with Thumbnails