Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Sunday, June 13, 2010

Giỏ bánh mì - Bread carrier

Hahahahahaha .... ai nói tôi quỡn quá làm nhiều cái không cần thiết nhưng đối với tôi có được 1 cái "giỏ bánh mì" (bread carrier) mới là cái cần thiết ... vì gia đình tôi thuộc đạo "bánh mì" - anh Dinh có thể ăn bánh mì mỗi ngày vẫn thấy thích thú và khen ngon -- Những lúc tôi làm bánh mì ở nhà thì thôi, chớ nhiều lúc đi chợ Safeway gần nhà và nhằm lúc bánh mì mới ra lò thì tôi phải mua ít nhất 2 ổ mang về - Bọc nylon ở chợ để bánh mì thì phải nói chán ngấy vì 2 ổ bánh cứ chỏng tới chỏng luôi -- khi mà tên bỏ gói mà không cẩn thận thì lắm khi bánh mì rơi ra như chơi. Tôi nghỉ ra may 1 cái bao này thon hơn vừa vặn 2 ổ bánh mì baguettes thôi và dài bằng ổ bánh mì - thế là khi mua bỏ cái giỏ ra người tính tiền hay người bỏ giỏ cũng khen tặng tôi: "You are so creative!" -- hihi -- Mấy người mà kỷ 1 tí thì tôi không phải creative dữ vậy đâu ... hhahahaha

No comments:

Related Posts with Thumbnails