Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Friday, July 16, 2010

Pinic Basket

CÓ ĐỜI NÀO tui trúng giải gì đâu nà -- hôm không lâu có chợ METROPOLITAN MARKET mới mỡ ở neighborhood của tui - ngày grand opening tui vô không lọt chân vì quá đông người thành trở lại ngày hôm sau - tui có ghi xuống để rút thăm trúng giải....tui thấy nhiều giỏ trái cây đẹp lắm, rồi nào giỏ có bánh mì và đồ ăn lỉnh kỉnh nữa thấy so cơol - chắc là nhiều tiền lắm những giỏ này -- tui cũng như mọi người hớn hở đứng ghi 1 tờ bỏ vào giỏ để sau này bắt thăm --- Hồi cuối tuần tui nhận được cú phone gọi báo là tui được chọn...hớn hở mặc đầm sình, make up đi ra lảnh phần..............ai ngờ, MẤT HỨNG...chẵng ai biết mình là ai.......tới nói là nó đưa cái giỏ lunch bag này rồi chỉ nói với tui: "THANK YOU" --- Tui đây còn đang ngỡ ngàng nhìn quanh xem mấy cái giỏ trái cây và mấy giỏ đẹp ngon lành mà mình thấy hôm nọ đâu....nào có thấy! hỏi lại cái tên đứng quầy, tển nói là: "You got the móst high price!" OMG...tui cười khẩy nói lại: THANK YOU! rồi quay lưng đi với cái giỏ lunch bag này..............thêm vào 1 món đồ sẽ để đầy nhà đầy cửa.........đem về nhà, chồng con hớn hở ra đón, cũng tưởng bở là MẸ sẽ được lên local news (ahhaha) ai dè thấy cái giỏ Lão Gia tui thở dài.......rồi bỏ đi ra ngồi coi đá banh tiếp..........hahhaha

No comments:

Related Posts with Thumbnails