Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Monday, August 4, 2008

Ultimate Mommy's Burger


Thịt bò bằm mua loại 7% fat về nướng grill 7 phút mỗi mặt ở lửa lớn lò thật nóng hảy để thịt bò lên - khi nướng không nên trở thịt để yên thì thịt bò mới không bị mất juice - sau 7 phút 1 mặt hảy trở sang mặt 2 - để 1 miếng cheese (swiss or american loại nào cũng ngon hết) -- thịt bò mua về ướp tí muối và tiêu vo viên dầy 1 inc.
-- Sà lách bẻ ra - cà chua lựa quả to và cứng sắt lát dầy - pickle dưa leo mua sẵn lấy ra để ráo - hành sweet onion sắt lát - ketchup - mayonaise đem ra trộn với tí hot cream Horseradish.
-- Bánh mì hamburger để lên lò grill khi chờ nóng - nướng lấy mark - để lên rack cho nguội (không để đĩa liền vì như thế sẽ ra hơi bánh mì sẽ ướt)
-- hành tây 1 củ to cho vô nồi phi lên vàng với tí dầu EVO2 + bơ + muối + tiêu
-- Mua khoai loâi zesty seasoning của Ore-Ida về nướng = lò oven để lửa 400*F cho baking sheet vô để nóng - lấy ra rắt EVO2 lên tráng đều khay - khoai đông lạnh cho ra rổ có lổ to ray bớt vụn rồi để khoai lên khay nướng nóng - rắt thêm EVO2 lên khoai - đút lò bake 15 phút mỗi mặt - khoai dòn tan.
Khi sắp bánh mì thì theo thứ tự = bánh mì tí mayo - ketchup - cà chua - salade - hành tây tươi - pickle - thịt bò - hành phi - ketchup - nắp bánh mì có trét mayo.

No comments:

Related Posts with Thumbnails