Gỏ cửa ghé thăm ... ChơnNghiêm's Chay Tịnh Quán
Facebook page: Mỗi ngày một niềm vui


Thursday, July 4, 2013

Kem thoa chân nứt - Foot Cream

Epoch - Sole Solution - Foot Treatment -- NU SKIN brand --- những ai hay bị khô gót chân - nứt nẻ khi vào mùa đông thì hảy tìm dùng thử loại kem này đi nhé - mình khổ với 2 cái gót chân lắm lắm luô đấy - mà mấy tháng nay từ khi cô em họ cho tube cream này mình dùng thấy có hiệu quả lắm - chân không khô nữa - mà giờ mang lại mầu hồng hào lại gót chân nữa.  Lúc Trước mình dùng đủ loại cream, từ quãng cáo trên TV, đến những cream bán ngoài tiệm thuốc hay over the counter ... thứ gì mình cũng thử qua - cho đến dùng thuốc bác sỉ cho prescription mà bảo hiểm chỉ trả có vài đồng mình phải trả có cả đến hơn 50$ tiền túi ... mà dùng có work đâu hết tube thuốc, chẵng dám xin mua thêm vì ngán tiền mà lại không đỡ.
còn thoa vaseline thì thôi ... nó nhớt tèm nhem ... đi đến đâu trây trét đến đấy ... cũng cho qua luôn.

Mình rất mừng là loại cream này mình hợp.  Cám ơn em Lan đã tặng chị tube cream này nhé.  Chị thích lắm.

Chúc mọi gia đình được no ấm!

No comments:

Related Posts with Thumbnails